Tổ Chăm sóc Khách hàng với 13 cán bộ, thuộc Phòng Điều dưỡng của Bệnh viện, đảm nhận các hoạt động hỗ trợ như: Hướng dẫn thủ tục và quy trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân mới nhập viện; Hướng dẫn người bệnh đến các phòng khám, phòng xét nghiệm theo yêu cầu; Trợ giúp người bệnh nặng, người bệnh khuyết tật, người bệnh không có người thân; Giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; Thăm hỏi người bệnh và nhắc lịch tái khám; Ghi nhận ý kiến của người bệnh về việc chăm sóc, điều trị, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, thu thập những phản ánh của người bệnh báo cáo lên Ban Giám đốc Bệnh viện để kịp thời xử lý; Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ y tế…
Đến nay, công việc của Tổ Chăm sóc Khách hàng bước đầu đã đi vào nề nếp, đạt hiệu quả. Việc thành lập Tổ Chăm sóc Khách hàng đã làm người dân hài lòng khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện. Trong thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục chú trọng bồi dưỡng kỹ năng tư vấn, giao tiếp ứng xử cho đội ngũ Tổ Chăm sóc Khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của người bệnh.
Thanh Hà