Tiếp nối yêu thương chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ và tiếp sức cho đội ngũ nhân viên y tế và lực lượng tuyến đầu đang thực thực hiện công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân Covid-19, ngày 17/8/2021, Câu lạc bộ Trái tim nhân ái Lào Cai tặng 200 chiếc “tai giả” đeo khẩu trang cho cán bộ nhân viên y tế. Những chiếc tai giả bằng len sợi được móc thủ công đa dạng màu sắc, bắt mắt có 2 kích thước dành cho nam và nữ. Khi đeo vào tạo cảm giác dễ chịu, mềm mại. Đồng thời, nó cũng giúp đeo khẩu trang chặt hơn, chống lây nhiễm tốt hơn.

CLB Trái tim nhân ái Lào Cai tặng 200 chiếc “tai giả” đeo khẩu trang cho cán bộ nhân viên y tế

Cùng ngày 17/8/2021, Phó giám đốc Trung tâm Ung Bướu, trưởng khoa giải phẫu bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tặng 50 trái dừa tươi cho nhân viên y tế khu cách ly. Gửi lời hỏi thăm tới các cán bộ đang điều trị cho các bệnh nhân.

PGĐ Trung tâm Ung Bướu, trưởng khoa giải phẫu bệnh BVĐK tỉnh Lào Cai
tặng 50 trái dừa tươi cho nhân viên y tế khu cách ly

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai xin được cảm ơn tập thể CLB Trái tim nhân ái Lào Cai, những tấm lòng vàng đã gửi tặng các phần quà rất ý nghĩa, thiết thực đến các y bác sỹ nơi tuyến đầu ngày đêm làm đang làm nhiệm vụ chống dịch. Các hoạt động ý nghĩa thiết thực này đã góp phần khích lệ động viên tinh thần cho các cán bộ điều trị tại khu cách ly.

Phạm Thủy – Tổ CTXH

Chia sẻ ngay