Sáng 30/9/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho 03 cán bộ gồm: Bác sỹ Hoàng Văn Lợi – Trưởng khoa Y học cổ truyền, bác sỹ Vương Thị Nga – khoa Dinh dưỡng, dược sỹ Phạm Thị Thanh Thủy – khoa Dược. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện và đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Toàn cảnh buổi Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho 03 cán bộ

Với nhiều năm công tác trong ngành Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các cán bộ luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; nội quy quy chế cơ quan; có tinh thần học hỏi, đoàn kết với đồng nghiệp, có trách nhiệm trong công việc; hàng năm luôn được đánh giá “Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên”.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng Phạm Văn Thinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của 03 đồng chí trong suốt thời gian qua. Mong muốn sau khi nghỉ chế độ các đồng chí sẽ tiếp tục đồng hành, cống hiến kinh nghiệm quý báu của mình vào sự phát triển Ngành và Bệnh viện, chúc đồng chí cùng toàn thể gia đình luôn luôn có sức khỏe và hạnh phúc.

Đồng chí Hoàng Văn Lợi thay mặt cán bộ nhận Quyết định nghỉ hưu phát biểu tại Hội nghị

Trong niềm lưu luyến, xúc động đồng chí Hoàng Văn Lợi thay mặt các cán bộ viên chức nhận Quyết định nghỉ hưu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Bệnh viện, các đồng chí cán bộ, nhân viên trong cơ quan đã giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian công tác, đồng chí chúc tập thể Lãnh đạo bệnh viện, cán bộ luôn mạnh khỏe, đoàn kết phấn đấu xây dựng Bệnh viện trở thành một địa chỉ tin cậy của nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai.

Nghiêm Giang – Phòng Đào tạo & Chỉ đạo tuyến

Chia sẻ ngay